

Nên tặng quà giáng sinh gì cho bạn gái mới quen?
Không khí giáng sinh đang ùa về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng nô nức chờ đón và chuẩn bị những món quà đặc biệt gửi đến người mình yêu thương. Đây cũng là dịp mà các chàng trai có thể dành tặng cho người yêu của mình những món quà giáng sinh ý nghĩa, đặc biệt là với những tình yêu đang chớm nở.
Tất cả các sản phẩm máy lọc nước Karofi sẽ được bảo hành 02 năm cho toàn bộ phần điện bị lỗi do nhà sản xuất, tuy nhiên các phần vật tư tiêu hao: Lõi 1,2,3 màng RO, T33 và các lõi phụ trợ khác sau một thời gian sử dụng cần được thay thế và sẽ không được bảo hành. Duới đây là một số quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm:
1. Điều kiện bảo hànhMIỄN PHÍ
- Xuất trình PHIẾU BẢO HÀNH KAROFI ngay khi yêu cầu dịch vụ.
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, đang trong thời hạn bảo hành
- Những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
- Sẩn phẩm được sử dụng cho mục đích gia dụng
2. Điều kiện bảo hành cóTÍNH PHÍ
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành
- Sản phẩm hỏng do các yếu tố bên ngoài tác động: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn…
- Sản phẩm hỏng do lỗi của nguời sử dụng: sử dụng sai huớng dẫn, nguồn điện, nguồn nuớc không thích hợp, nứt bể và va đập do vận chuyển, có dấu hiệu tự ý sửa chữa khi mang đến bảo hành
- Phiếu bảo hành không phù hợp, tem bảo hành có dấu hiệu bị cạo rửa, rách, nát…
Địa điểm tiếp nhận: Các sản phẩm do Công Ty Karofi Việt Nam phân phối trên thị truờng được bảo hành tại các ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN của KAROFI trên toàn quốc.
(*) Karofi Viet Nam.., jsc luôn sẵn sàng lắng nghe và trân trọng cảm ơn mọi ý kiến phản hồi của quý khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1900 6418 hoặc địa chỉ e-mail: cskh@karofi.com
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI VIỆT NAM
Đ/C: Tòa nhà Karofi, Lô CC1.I3.1, KĐT Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội
Bảo hành miễn phí các thành phần sau: | Bảo hành tính phí các thành phần sau: | |
---|---|---|
Hạng mục áp dụng |
|
- Lõi lọc - Sản phẩm hỏng do các yếu tố bên ngoài tác động: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn… - Sản phẩm hỏng do lỗi của nguời sử dụng: sử dụng sai huớng dẫn, nguồn điện, nguồn nuớc không thích hợp, nứt bể và va đập do vận chuyển, có dấu hiệu tự ý sửa chữa khi mang đến bảo hành - Phiếu bảo hành không phù hợp, tem bảo hành có dấu hiệu bị cạo rửa, rách, nát… |
Dòng máy áp dụng |
|
|
Khu vực | Hotline hỗ trợ | |
TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai |
|
|
Các khu vực khác |
Khu vực | Hotline hỗ trợ | |
TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai |
|
|
Các khu vực khác |